Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32869
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Thị Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến-
dc.date.accessioned2020-08-31T07:48:26Z-
dc.date.available2020-08-31T07:48:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32869-
dc.description.abstractTrọng tâm của chủ trương đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục hiện nay chính là mục tiêu phát triển năng lực (PTNL) của người học. Có nhiều cách tiếp cận để PTNL người học, trong đó hoạt động trải nghiệm (HĐTN) là cách tiếp cận được đánh giá có hiệu quả cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.73-79-
dc.subjectTrải nghiệm trong dạy họcvi_VN
dc.subjectHình thức tổ chứcvi_VN
dc.subjectDạy học văn họcvi_VN
dc.titleMột số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học nhữ văn ở trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.20.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.