Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32879
Title: Marketing điện tử và các phương pháp vận dụng đối với hàng xuất khẩu
Authors: Bùi, Văn Quang
Keywords: Marketing điện tử
E-marketing
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.59-61
Abstract: Marketing điện tử (E-marketing) còn khá mới mẻ đối với hầu hết các doanh nghiệp. Việc áp dụng E-marketing trong các doanh nghiệp xuất khẩu sẽ thúc đẩy hoạt động mua - bán hàng hoá trên thị trường “ảo” và cả trên thị trường truyền thống. Bài viết khái quát cơ sở lý luận về E-marketing, phân tích thực trạng và từ đó đề xuất giải pháp đối với việc ứng dụng E-marketing đối với hàng xuất khẩu.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32879
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.162.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.