Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32879
Nhan đề: Marketing điện tử và các phương pháp vận dụng đối với hàng xuất khẩu
Tác giả: Bùi, Văn Quang
Từ khoá: Marketing điện tử
E-marketing
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.59-61
Tóm tắt: Marketing điện tử (E-marketing) còn khá mới mẻ đối với hầu hết các doanh nghiệp. Việc áp dụng E-marketing trong các doanh nghiệp xuất khẩu sẽ thúc đẩy hoạt động mua - bán hàng hoá trên thị trường “ảo” và cả trên thị trường truyền thống. Bài viết khái quát cơ sở lý luận về E-marketing, phân tích thực trạng và từ đó đề xuất giải pháp đối với việc ứng dụng E-marketing đối với hàng xuất khẩu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32879
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.55.38


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.