Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32879
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Văn Quang-
dc.date.accessioned2020-08-31T07:57:46Z-
dc.date.available2020-08-31T07:57:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32879-
dc.description.abstractMarketing điện tử (E-marketing) còn khá mới mẻ đối với hầu hết các doanh nghiệp. Việc áp dụng E-marketing trong các doanh nghiệp xuất khẩu sẽ thúc đẩy hoạt động mua - bán hàng hoá trên thị trường “ảo” và cả trên thị trường truyền thống. Bài viết khái quát cơ sở lý luận về E-marketing, phân tích thực trạng và từ đó đề xuất giải pháp đối với việc ứng dụng E-marketing đối với hàng xuất khẩu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.59-61-
dc.subjectMarketing điện tửvi_VN
dc.subjectE-marketingvi_VN
dc.titleMarketing điện tử và các phương pháp vận dụng đối với hàng xuất khẩuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.75.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.