Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32884
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Quỳnh Đông Nghi-
dc.date.accessioned2020-08-31T08:13:16Z-
dc.date.available2020-08-31T08:13:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4603-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32884-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, nhu cầu học tiếng Việt như một ngoại ngữ của người nước ngoài ngày càng tăng. Để nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Việt và phát huy hơn nữa hiệu quả giao tiếp sau khi học, việc chọn lựa phương pháp giảng dạy tiên tiến cũng đóng một vai trò quyết định. Là một đơn vị có uy tín trong đào tạo tiếng Việt, nhiều phương pháp khác nhau đã được áp dụng linh hoạt trong các lớp dạy tiếng Việt cho người nước ngoài ở trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN, trong đó, theo chúng tôi, phương pháp giao tiếp là một phương pháp khoa học và thực tế đã mang lại hiệu quả tích cực giúp nâng cao năng lực giao tiếp của người học. Bài viết này giới thiệu một số vấn đề xung quanh thực tế dạy tiếng Việt cho người nước ngoài bằng phương pháp giao tiếp tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm-Đại học Đà Nẵng;Số 37(01) .- Tr.78-84-
dc.subjectPhương pháp giao tiếpvi_VN
dc.subjectTiếng Việt như một ngoại ngữvi_VN
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.subjectĐổi mới phương phápvi_VN
dc.subjectNăng lực giao tiếpvi_VN
dc.titleMột vài vấn đề về dạy tiếng Việt cho người nước ngoài bằng phương pháp giao tiếp tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.