Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32888
Nhan đề: Nghiên cứu và giáo dục địa lí trong các khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tác giả: Nguyễn, Văn Thái
Từ khoá: Sinh viên
Giáo dục Địa lí
Khóa luận tốt nghiệp
Sư phạm Địa lí
Địa lí
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm-Đại học Đà Nẵng;Số 37(01) .- Tr.85-92
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này là mô tả và phân tích bức tranh khái quát các nghiên cứu về giáo dục địa lí trong các khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Dữ liệu của nghiên cứu này bao gồm 91 khóa luận tốt nghiệp lĩnh vực giáo dục Địa lí của sinh viên ngành Cử nhân Sư phạm Địa lí được thực hiện từ khóa 2001-2005 đến khóa 2016-2020. Kết quả của nghiên cứu này nhấn mạnh sự đa dạng của các chủ đề nghiên cứu cũng như sự chú ý ngày càng tăng vào các nghiên cứu liên quan đến chiến lược giảng dạy và học tập trong khi hạn chế các nghiên cứu về ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng hầu hết các nghiên cứu về giáo dục Địa lí đã được thực hiện ở cấp trung học phổ thông và sử dụng chủ yếu phương pháp nghiên cứu hỗn hợp. Cũng dựa trên những phân tích và bàn luận đó, nghiên cứu này đã đưa ra các khuyến nghị đối với các vấn đề chính sách và thực hành nghiên cứu ở lĩnh vực này trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32888
ISSN: 1859-4603
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.207.151


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.