Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thái-
dc.date.accessioned2020-08-31T08:19:24Z-
dc.date.available2020-08-31T08:19:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4603-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32888-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là mô tả và phân tích bức tranh khái quát các nghiên cứu về giáo dục địa lí trong các khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Dữ liệu của nghiên cứu này bao gồm 91 khóa luận tốt nghiệp lĩnh vực giáo dục Địa lí của sinh viên ngành Cử nhân Sư phạm Địa lí được thực hiện từ khóa 2001-2005 đến khóa 2016-2020. Kết quả của nghiên cứu này nhấn mạnh sự đa dạng của các chủ đề nghiên cứu cũng như sự chú ý ngày càng tăng vào các nghiên cứu liên quan đến chiến lược giảng dạy và học tập trong khi hạn chế các nghiên cứu về ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng hầu hết các nghiên cứu về giáo dục Địa lí đã được thực hiện ở cấp trung học phổ thông và sử dụng chủ yếu phương pháp nghiên cứu hỗn hợp. Cũng dựa trên những phân tích và bàn luận đó, nghiên cứu này đã đưa ra các khuyến nghị đối với các vấn đề chính sách và thực hành nghiên cứu ở lĩnh vực này trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm-Đại học Đà Nẵng;Số 37(01) .- Tr.85-92-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiáo dục Địa lívi_VN
dc.subjectKhóa luận tốt nghiệpvi_VN
dc.subjectSư phạm Địa lívi_VN
dc.subjectĐịa lívi_VN
dc.titleNghiên cứu và giáo dục địa lí trong các khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.31.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.