Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32891
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2020-08-31T08:27:49Z-
dc.date.available2020-08-31T08:27:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-8647-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32891-
dc.description.abstractBài viết luận bàn về tiến trình và kết quả truyền bá văn hóa của Hàn Quốc ở Trung Quốc từ đầu thập niên 90 của thế kỳ XX đến nay trên cơ sở chia sẻ nền tảng văn hóa Nho giáo và các giá trị truyền thống châu Á. Từ những thành công đạt được của Chính phủ Hàn Quốc trong lĩnh vực ngoại giao văn hóa sau hơn bốn thập niên gián đoạn do Chiến tranh Lạnh, bài viết rút ra những kinh nghiêm thực tiễn mà Việt Nam có thể nghiên cứu, áp dụng trong chiến lược quảng bá “quyền lực mềm ” ở Trung Quốc phù hợp với những chuyển biến mới của tình hình khu vực Đông Á vào thể kỷ XXI.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Số 8 .- Tr.39-45-
dc.subjectNgoại giao văn hóavi_VN
dc.subjectHàn Quốcvi_VN
dc.subjectTrung Quốcvi_VN
dc.titleHà Quốc phát triển ngoại giao văn hóa ở Trung Quốc và kinh nghiệp cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thông tin Khoa học Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.