Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32903
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Lan-
dc.date.accessioned2020-08-31T08:52:04Z-
dc.date.available2020-08-31T08:52:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32903-
dc.description.abstractTrong nhiều thập kỷ qua, các nhà nghiên cứu tâm lý học đã nhận ra rằng, sự phát triển của trẻ bị ảnh hưởng bởi nhiều bối cảnh tương tác ở các cấp độ: cá nhân, gia đình và xã hội. Một yếu tố trong bối cảnh này được đánh giá là yếu tố dự báo quan trọng về kết quả của trẻ là việc nuôi dạy con cái. Đây là một phần quan trọng của nghiên cứu về những ảnh hưởng của nuôi dạy con cái lên một loạt khía cạnh trong thời thơ ấu của trẻ, bao gồm các khía cạnh về học tập, tâm lý, hành vi và xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.106-111-
dc.subjectHành vi lệch lạc trong trường họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh phổ thôngvi_VN
dc.subjectHành vi nuôi dạy con cáivi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa hành vi lệch chuẩn học đường ở học sinh trung học phổ thông và hành vi làm cha mẹvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.