Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32922
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Văn Trịnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thoa-
dc.date.accessioned2020-08-31T09:25:11Z-
dc.date.available2020-08-31T09:25:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32922-
dc.description.abstractXu hướng chung của các ngân hàng hiện nay nói chung và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Tây Đô (BIDV Tây Đô) nói riêng là tập trung phát triển mảng ngân hàng bán lẻ, chú trọng vào hoạt động tín dụng cá nhân. Bởi, đây là mảng kinh doanh quan trọng mang lại lợi nhuận chủ yếu cho ngân hàng. Do đó, việc đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng tín dụng cá nhân, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng, là việc cần thiết giúp BIDV Tây Đô phát triển bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.93-96-
dc.subjectChất lượng tín dụng cá nhânvi_VN
dc.subjectBIDV Tây Đô, TP. Cần Thơvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng tín dung cá nhân tai BIDV Tây Đô, TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.