Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32963
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Trọng Ngọ-
dc.date.accessioned2020-09-01T01:55:14Z-
dc.date.available2020-09-01T01:55:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32963-
dc.description.abstractNghiên cứu đã xác định được các lĩnh vực biểu hiện thái độ xã hội trong quan hệ giao tiếp và ứng xử của 1.128 học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 của 10 trường trung học cơ sở thuộc 5 tỉnh/thành phố ở Việt Nam, đồng thời xác định được các mô hình có tính dự báo tác động của các yếu tố phong cách giao tiếp, xu hướng giao tiếp và khí chất của học sinh cũng như sự học tập giao tiếp từ người khác đến thái độ giao tiếp của các em. Những mô hình có tính dự báo được phát hiện trong nghiên cứu là gợi ý hữu ích cho các bậc cha mẹ, giáo viên và học sinh, giúp nâng cao thái độ tích cực của học sinh trong việc thiết lập các quan hệ xã hội, trong giao tiếp và ứng xử của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.3-17-
dc.subjectThái độvi_VN
dc.subjectThái độ trong giao tiếpvi_VN
dc.subjectPhong cách giao tiếpvi_VN
dc.subjectXu hướng giao tiếpvi_VN
dc.subjectKhí chấtvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.titleThái độ xã hội trong giao tiếp của học sinh trung học cơ sở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.