Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32980
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Quang Lâm-
dc.contributor.authorĐinh, Quốc Vương-
dc.contributor.authorLương, Bích Thủy-
dc.date.accessioned2020-09-01T02:15:50Z-
dc.date.available2020-09-01T02:15:50Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32980-
dc.description.abstractNghiên cứu này phân tích khó khăn tâm lý của 1.762 học sinh trung học cơ sở ở hai thành phố Móng Cái và Cẩm Phả của tỉnh Quảng Ninh (độ tuổi trung bình là 13,02 tuổi; SD = 1,22). Phương pháp chính được sử dụng là nghiên cứu tài liệu và điều tra bằng bảng hỏi điểm mạnh và những khó khăn (SDQ) phiên bản dành cho thanh thiếu niên. Kết quả cho thấy, tỷ lệ học sinh có khó khăn là 13,5%, học sinh khó khăn ở mức ranh giới là 17,8%. Học sinh có khó khăn nhiều nhất ở khía cạnh cảm xúc (13,1%) và khó khăn ít nhất ở khía cạnh tăng động giảm chú ý (6,9%). Kết quả cũng chỉ ra sự khác biệt về khó khăn tâm lý của học sinh theo địa bàn, giới tỉnh, học lực và năm học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.44-57-
dc.subjectKhó khăn tâm lývi_VN
dc.subjectSức khỏe tâm thầnvi_VN
dc.subjectĐiểm mạnh và khó khănvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectThanh thiếu niênvi_VN
dc.titleKhó khăn tâm lý của học sinh trung học cơ sở: nghiên cứu trường hợp tại thành phố Móng Cái và thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.121.71


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.