Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32985
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-01T02:25:19Z | - |
dc.date.available | 2020-09-01T02:25:19Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32985 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp bảng hỏi trên 240 học sinh trung học cơ sở (THCS) tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang và huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Kất quả cho thấy, nhìn chung học sinh THCS tham gia nghiên cứu tự đánh giá năng lực học tập của bản thân ở mức độ trung bình (M = 3,45/5); có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về tự đánh giá năng lực học tập giữa các nhóm học sinh khác nhau về giới tính, học lực; không có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về tự đánh giá năng lực học tập của học sinh giữa các khối lớp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.58-68 | - |
dc.subject | Tự đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Năng lực học tập | vi_VN |
dc.subject | Học sinh THCS | vi_VN |
dc.subject | Giới tính | vi_VN |
dc.subject | Học lực | vi_VN |
dc.subject | Khối lớp | vi_VN |
dc.title | Tự đánh giá năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở - so sánh giữa các nhóm theo một số biến độc lập | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.8 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.82 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.