Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32985
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2020-09-01T02:25:19Z-
dc.date.available2020-09-01T02:25:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32985-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp bảng hỏi trên 240 học sinh trung học cơ sở (THCS) tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang và huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Kất quả cho thấy, nhìn chung học sinh THCS tham gia nghiên cứu tự đánh giá năng lực học tập của bản thân ở mức độ trung bình (M = 3,45/5); có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về tự đánh giá năng lực học tập giữa các nhóm học sinh khác nhau về giới tính, học lực; không có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về tự đánh giá năng lực học tập của học sinh giữa các khối lớp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.58-68-
dc.subjectTự đánh giávi_VN
dc.subjectNăng lực học tậpvi_VN
dc.subjectHọc sinh THCSvi_VN
dc.subjectGiới tínhvi_VN
dc.subjectHọc lựcvi_VN
dc.subjectKhối lớpvi_VN
dc.titleTự đánh giá năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở - so sánh giữa các nhóm theo một số biến độc lậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.