Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32990
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNông, Thị Hồng Linh-
dc.contributor.authorHà, Huỳnh Trang-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Dung-
dc.contributor.authorVũ, Thị Mỹ Linh-
dc.contributor.authorĐào, Thị Diệu Linh-
dc.date.accessioned2020-09-01T02:30:59Z-
dc.date.available2020-09-01T02:30:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32990-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu theo lát cắt ngang trên 918 sinh viên từ sáu trường đại học khác nhau của Việt Nam cho thấy, khả năng vượt khó của sinh viên theo giới tính, năm học và môi trường sống không có sự khác biệt mang ý nghĩa thống kê nhưng lại có sự khác biệt ở điều kiện kinh tế gia đình và sự hỗ trợ xã hội của sinh viên. Đặc biệt, sự hỗ trợ từ một người đặc biệt, người có thể là chỗ dựa tin cậy, đặc biệt về mặt tinh thần cho sinh viên là yếu tố có khả năng dự báo mức độ vượt khó của sinh viên Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.69-83-
dc.subjectKhả năng vượt khóvi_VN
dc.subjectChỉ số vượt khóvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectSinh viên Việt Namvi_VN
dc.titleKhả năng vượt khó của sinh viên Việt Nam và một số yếu tố liên quanvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.87.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.