Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32991
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tùng-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hưởng-
dc.date.accessioned2020-09-01T02:33:37Z-
dc.date.available2020-09-01T02:33:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32991-
dc.description.abstractTrên thế giới hiện nay, vấn đề giáo dục ý thức bảo vệ môi trường (BVMT), giáo dục đạo đức môi trường và giáo dục lối sống sinh thái, lối sống bền vững hay lối sống xanh đã trở thành vấn đề mang tính toàn cầu, đòi hỏi những hành động tích cực từ các chính phủ và mỗi công dân. Trong số đó, giáo dục đạo đức sinh thái (ĐĐST), hình thành những hệ "chuẩn mực xanh", "lối sống xanh" có ý nghĩa tích cực đối với người học, trong đó có đông đảo học sinh (HS) trong nhà trường phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.26-31-
dc.subjectGiáo dục đạo đức sinh tháivi_VN
dc.subjectĐạo đức sinh tháivi_VN
dc.subjectLối sống sinh tháivi_VN
dc.titleSự cần thiết của giáo dục đạo đức sinh thái cho học sinh bậc phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.