Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32996
Title: Bồi dưỡng tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học hình học không gian
Authors: Nguyễn, Danh Nam
Nguyễn, Kiều Anh
Keywords: Tư duy phản biện
Tư duy
Phát triển tư duy
Hình học không gian
Dạy học hình học
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.32-36
Abstract: Kho tàng tri thức của nhân loại ngày càng phát triển và có thể được tiếp cận bằng nhiều hình thức khác nhau. Do đó, phát triển tư duy phản biện (TDPB) cho học sinh (HS) ở trường phổ thông đóng vai trò quan trọng trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay [4], [7]. Vì vậy, giáo viên (GV) phải hướng dẫn cho HS cách tìm kiếm tri thức, lĩnh hội tri thức và tự làm chủ tri thức cho bản thân.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32996
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.253.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.