Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32996
Nhan đề: | Bồi dưỡng tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học hình học không gian |
Tác giả: | Nguyễn, Danh Nam Nguyễn, Kiều Anh |
Từ khoá: | Tư duy phản biện Tư duy Phát triển tư duy Hình học không gian Dạy học hình học |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.32-36 |
Tóm tắt: | Kho tàng tri thức của nhân loại ngày càng phát triển và có thể được tiếp cận bằng nhiều hình thức khác nhau. Do đó, phát triển tư duy phản biện (TDPB) cho học sinh (HS) ở trường phổ thông đóng vai trò quan trọng trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay [4], [7]. Vì vậy, giáo viên (GV) phải hướng dẫn cho HS cách tìm kiếm tri thức, lĩnh hội tri thức và tự làm chủ tri thức cho bản thân. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32996 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.58.105.80 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.