Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32996
Nhan đề: Bồi dưỡng tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học hình học không gian
Tác giả: Nguyễn, Danh Nam
Nguyễn, Kiều Anh
Từ khoá: Tư duy phản biện
Tư duy
Phát triển tư duy
Hình học không gian
Dạy học hình học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.32-36
Tóm tắt: Kho tàng tri thức của nhân loại ngày càng phát triển và có thể được tiếp cận bằng nhiều hình thức khác nhau. Do đó, phát triển tư duy phản biện (TDPB) cho học sinh (HS) ở trường phổ thông đóng vai trò quan trọng trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay [4], [7]. Vì vậy, giáo viên (GV) phải hướng dẫn cho HS cách tìm kiếm tri thức, lĩnh hội tri thức và tự làm chủ tri thức cho bản thân.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32996
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.105.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.