Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32996
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Danh Nam | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Kiều Anh | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-01T02:39:55Z | - |
dc.date.available | 2020-09-01T02:39:55Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32996 | - |
dc.description.abstract | Kho tàng tri thức của nhân loại ngày càng phát triển và có thể được tiếp cận bằng nhiều hình thức khác nhau. Do đó, phát triển tư duy phản biện (TDPB) cho học sinh (HS) ở trường phổ thông đóng vai trò quan trọng trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay [4], [7]. Vì vậy, giáo viên (GV) phải hướng dẫn cho HS cách tìm kiếm tri thức, lĩnh hội tri thức và tự làm chủ tri thức cho bản thân. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.32-36 | - |
dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
dc.subject | Tư duy | vi_VN |
dc.subject | Phát triển tư duy | vi_VN |
dc.subject | Hình học không gian | vi_VN |
dc.subject | Dạy học hình học | vi_VN |
dc.title | Bồi dưỡng tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học hình học không gian | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.237.204 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.