Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32996
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Kiều Anh-
dc.date.accessioned2020-09-01T02:39:55Z-
dc.date.available2020-09-01T02:39:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32996-
dc.description.abstractKho tàng tri thức của nhân loại ngày càng phát triển và có thể được tiếp cận bằng nhiều hình thức khác nhau. Do đó, phát triển tư duy phản biện (TDPB) cho học sinh (HS) ở trường phổ thông đóng vai trò quan trọng trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay [4], [7]. Vì vậy, giáo viên (GV) phải hướng dẫn cho HS cách tìm kiếm tri thức, lĩnh hội tri thức và tự làm chủ tri thức cho bản thân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.32-36-
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectTư duyvi_VN
dc.subjectPhát triển tư duyvi_VN
dc.subjectHình học không gianvi_VN
dc.subjectDạy học hình họcvi_VN
dc.titleBồi dưỡng tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học hình học không gianvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.237.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.