Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32996
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Danh Nam | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Kiều Anh | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-01T02:39:55Z | - |
dc.date.available | 2020-09-01T02:39:55Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32996 | - |
dc.description.abstract | Kho tàng tri thức của nhân loại ngày càng phát triển và có thể được tiếp cận bằng nhiều hình thức khác nhau. Do đó, phát triển tư duy phản biện (TDPB) cho học sinh (HS) ở trường phổ thông đóng vai trò quan trọng trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay [4], [7]. Vì vậy, giáo viên (GV) phải hướng dẫn cho HS cách tìm kiếm tri thức, lĩnh hội tri thức và tự làm chủ tri thức cho bản thân. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.32-36 | - |
dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
dc.subject | Tư duy | vi_VN |
dc.subject | Phát triển tư duy | vi_VN |
dc.subject | Hình học không gian | vi_VN |
dc.subject | Dạy học hình học | vi_VN |
dc.title | Bồi dưỡng tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học hình học không gian | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.134.95 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.