Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33008
Nhan đề: | Đọc mở rộng: Thách thức và nguyên tắc tối ưu hóa hiệu quả thực hiện |
Tác giả: | Phạm, Hoài Anh Tạ, Lê Mỹ Hạnh |
Từ khoá: | Đọc thêm Sách Tài liệu được phân loại theo trình độ |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.43-49 |
Tóm tắt: | Tầm quan trọng của kỹ năng đọc là không thể phủ nhận đối với người học ngoại ngữ. Theo nhiều nhà nghiên cứu, kỹ năng đọc là kỹ năng nền tảng giúp mang lại thành công trong việc học ngoại ngữ cũng như trong học tập và công việc sau này của người học [9, tr. 207-218]. Tuy nhiên, có một thực tế là, ngoài việc đọc trong sách giáo khoa, không ít người học không có thói quen đọc tài liệu bằng tiếng Anh bên ngoài lớp học. Điều này tạo ra một trở ngại rất lớn trong việc nâng cao vốn từ vựng, tăng cường khả năng giao tiếp và do đó dẫn đến việc họ khó có thể nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33008 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.21 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.248.48 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.