Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33012
Nhan đề: | Nghiên cứu việc sử dụng tài liệu thực để cải thiện kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên năm thứ nhất |
Tác giả: | Cao, Thị Hải Lê, Thị Diễm Thùy |
Từ khoá: | Lợi ích Các bài báo Đọc hiểu Xác thực Động lực |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.50-52,76 |
Tóm tắt: | Trong những thập kỷ qua, nhiều giáo viên (GV) liên tục cố gắng để có được những phương pháp và chiến lược giảng dạy phù hợp đóng góp vào thành tích của học sinh (HS) trong học tập ngoại ngữ, đặc biệt là kỹ năng trước khi đọc và việc sử dụng tài liệu thực đã được coi là một cách hiệu quả. Theo tư duy truyền thống, kĩ năng đọc được cho là nhàm chán, khó mang lại hứng thú và động lực mặc dù nó là một trong những kỹ năng quan trọng nhất cho mục đích giáo dục và công việc của người học (Alemi & Ebadi, 2010) [5]. Do đó, vai trò của GV ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc lựa chọn tài liệu đọc thích hợp để HS tham gia vào bài đọc và thu hút được sự quan tâm của họ. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33012 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.39 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.