Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33012
Nhan đề: Nghiên cứu việc sử dụng tài liệu thực để cải thiện kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên năm thứ nhất
Tác giả: Cao, Thị Hải
Lê, Thị Diễm Thùy
Từ khoá: Lợi ích
Các bài báo
Đọc hiểu
Xác thực
Động lực
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.50-52,76
Tóm tắt: Trong những thập kỷ qua, nhiều giáo viên (GV) liên tục cố gắng để có được những phương pháp và chiến lược giảng dạy phù hợp đóng góp vào thành tích của học sinh (HS) trong học tập ngoại ngữ, đặc biệt là kỹ năng trước khi đọc và việc sử dụng tài liệu thực đã được coi là một cách hiệu quả. Theo tư duy truyền thống, kĩ năng đọc được cho là nhàm chán, khó mang lại hứng thú và động lực mặc dù nó là một trong những kỹ năng quan trọng nhất cho mục đích giáo dục và công việc của người học (Alemi & Ebadi, 2010) [5]. Do đó, vai trò của GV ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc lựa chọn tài liệu đọc thích hợp để HS tham gia vào bài đọc và thu hút được sự quan tâm của họ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33012
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.