Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33012
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Thị Hải-
dc.contributor.authorLê, Thị Diễm Thùy-
dc.date.accessioned2020-09-01T02:58:14Z-
dc.date.available2020-09-01T02:58:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33012-
dc.description.abstractTrong những thập kỷ qua, nhiều giáo viên (GV) liên tục cố gắng để có được những phương pháp và chiến lược giảng dạy phù hợp đóng góp vào thành tích của học sinh (HS) trong học tập ngoại ngữ, đặc biệt là kỹ năng trước khi đọc và việc sử dụng tài liệu thực đã được coi là một cách hiệu quả. Theo tư duy truyền thống, kĩ năng đọc được cho là nhàm chán, khó mang lại hứng thú và động lực mặc dù nó là một trong những kỹ năng quan trọng nhất cho mục đích giáo dục và công việc của người học (Alemi & Ebadi, 2010) [5]. Do đó, vai trò của GV ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc lựa chọn tài liệu đọc thích hợp để HS tham gia vào bài đọc và thu hút được sự quan tâm của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.50-52,76-
dc.subjectLợi íchvi_VN
dc.subjectCác bài báovi_VN
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.subjectXác thựcvi_VN
dc.subjectĐộng lựcvi_VN
dc.titleNghiên cứu việc sử dụng tài liệu thực để cải thiện kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên năm thứ nhấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.