Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3301
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Minh Triết-
dc.contributor.authorVũ, Thị Nhi Nữ-
dc.date.accessioned2018-08-08T03:43:30Z-
dc.date.available2018-08-08T03:43:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406750-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3301-
dc.description68 tr.vi_VN
dc.description.abstractGiúp học sinh có một hệ thống kiến thức của chương “Sóng ánh sáng”, phân dạng bài tập và phương pháp giải của từng dạng toán từ đó có thể hiểu rõ hơn về chương “Sóng ánh sáng”. Phần nội dung chính của luận văn giới thiệu tổng quan về các mức độ nhận thức trong giáo dục; khái niệm và hình thức phân loại bài tập vật lý; các kĩ năng, kĩ xảo, thói quen cần hình thành cho học sinh trong học tập vật lí. Đặc biệt, phần nội dung quan trọng nhất trong luận văn là hệ thống lại nội dung kiến thức chương “Sóng ánh sáng” sách giáo khoa vật lý 12 cơ bản và phân loại bài tập chương theo bảy dạng và đưa ra các ví dụ minh hoạ cho từng dạng. Đồng thời, biên soạn đề kiểm tra kết thúc chương với hình thức trắc nghiệm khách quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titlePhân loại bài tập chương sóng ánh sáng VL12CB theo thang nhận thức Bloomvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.61.142


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.