Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33026
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Quang Anh Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2020-09-01T07:01:27Z-
dc.date.available2020-09-01T07:01:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33026-
dc.description.abstractHọc tập được xem là một nguyên nhân chính gây ra các Stress cho sinh viên (SV). Bởi hiện nay, hoạt động học tập của sv ngày càng được yêu cầu cao về sự chủ động và tích cực, sv phải biết nghiên cứu và ứng dụng kiến thức vào thực tế tại các đợt thực hành, thực tập. Cho nên, sv phải đối mặt với các vấn đề phổ biến như: Thi cử, kết quả học tập, bài kiểm tra thuyết trình, thực hành, thực tập...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.63-69-
dc.subjectCăn thẳngvi_VN
dc.subjectSinh viên chuyên ngànhvi_VN
dc.subjectCông tác Xã hộivi_VN
dc.subjectĐại học Sư phạmvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.titleTìm hiểu cách ứng phó stress trong học tập của sinh viên chuyên ngành công tác xã hội tại Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.