Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33083
Nhan đề: Hoàn thiện pháp luật về hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu trong môi trường thương mại điện tử
Tác giả: Trần, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: Xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp
Nhãn hiệu
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.110-114
Tóm tắt: Theo tổ chức sở hữu trí tuệ (SHTT) thế giới - tổ chức chuyên môn của hệ thống các tổ chức Liên Hiệp Quốc (UN) thì "bất kỳ dấu hiệu nào có khả năng phân biệt hàng hóa hoặc dịch vụ của doanh nghiệp này với hàng hóa, dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh khác" thì được gọi là nhãn hiệu. Hiệp định TRIP (điều 15) Hiệp định về các khía cạnh liên quan tới thương mại của quyền SHTT đã cụ thể hóa hơn về các dấu hiệu và khả năng của WIPO về nhãn hiệu, nhưng vẫn mang tính quy chuẩn cao.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33083
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.248.150


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.