Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33103
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Thị Thu Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Luân-
dc.date.accessioned2020-09-03T00:42:05Z-
dc.date.available2020-09-03T00:42:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33103-
dc.description.abstractNói đến truyền thông đại chúng là nói đến các loại hình báo chí, phát thanh, truyền hình. Người ta cũng xếp vào đây các loại thông điệp quảng cáo như tờ rơi, áp phích, sách tuyên truyền. Truyền thông đại chúng gắn liền với sự phát triển của xã hội con người và bị chi phối trực tiếp bởi hai yếu tố là nhu cầu thông tin giao tiếp và kĩ thuật công nghệ thông tin.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.131-135-
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectTruyền thốngvi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền thông trong lĩnh vực phát triển văn hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.