Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33103
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Thị Thu Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Luân-
dc.date.accessioned2020-09-03T00:42:05Z-
dc.date.available2020-09-03T00:42:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33103-
dc.description.abstractNói đến truyền thông đại chúng là nói đến các loại hình báo chí, phát thanh, truyền hình. Người ta cũng xếp vào đây các loại thông điệp quảng cáo như tờ rơi, áp phích, sách tuyên truyền. Truyền thông đại chúng gắn liền với sự phát triển của xã hội con người và bị chi phối trực tiếp bởi hai yếu tố là nhu cầu thông tin giao tiếp và kĩ thuật công nghệ thông tin.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.131-135-
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectTruyền thốngvi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền thông trong lĩnh vực phát triển văn hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.112.208


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.