Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33122
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Sia-
dc.date.accessioned2020-09-03T01:27:13Z-
dc.date.available2020-09-03T01:27:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33122-
dc.description.abstractTích hợp là một trong những xu thế dạy học hiện đại đã và đang được quan tâm nghiên cứu và áp dụng vào nhà trường ở nhiều nước trên thế giới. Dạy học tích hợp không chỉ được vận dụng ở bậc Mầm non, tiểu học trước đây tại Việt Nam mà ngày nay quan điểm này cũng được tiếp tục nghiên cứu, thử nghiệm và áp dụng vào cả bậc Đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.154-159,165-
dc.subjectTích hợpvi_VN
dc.subjectDạy học tích hợpvi_VN
dc.subjectHành vi ứng xửvi_VN
dc.titleDạy học tích hợp môn tâm lý giao tiếp ứng xử trong công sở cho sinh viên ngành quản trị văn phòng trường đại học Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.