Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33125
Title: | Ứng dụng khung đánh giá giảng dạy của Danielson trong công tác dự giờ và phát triển chuyên môn |
Authors: | Nguyễn, Thị Hải Anh |
Keywords: | Đánh giá giáo viên Khung Danielson Phát triển chuyên môn Quan sát lớp học |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.160-165 |
Abstract: | Dự giờ là một công cụ hết sức quan trọng trong đánh giá giáo viên (GV), đồng thời là công cụ đánh giá được sử dụng phổ biến nhất trong các nước OECD [4], [6]. Tại Mỹ, dự giờ chính thức hàng năm là một trong những thành phần không thể thiếu của các hệ thống đánh giá mới và tại nhiều bang, điểm xếp loại GV dựa trên các công cụ dự giờ chiếm đến 50% tổng điểm đánh giá GV [7]. Xu hướng sử dụng dự giờ như một công cụ đánh giá phổ biến là dễ hiểu khi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tiềm năng của phương pháp này trong việc phân loại năng lực GV, nâng cao chất lượng dạy-học và phát triển chuyên môn [3], [7], [8]. Tuy nhiên, không phải mọi hệ thống đánh giá dự giờ đều thành công. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33125 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.139.86.74 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.