Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33125
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Anh-
dc.date.accessioned2020-09-03T01:31:24Z-
dc.date.available2020-09-03T01:31:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33125-
dc.description.abstractDự giờ là một công cụ hết sức quan trọng trong đánh giá giáo viên (GV), đồng thời là công cụ đánh giá được sử dụng phổ biến nhất trong các nước OECD [4], [6]. Tại Mỹ, dự giờ chính thức hàng năm là một trong những thành phần không thể thiếu của các hệ thống đánh giá mới và tại nhiều bang, điểm xếp loại GV dựa trên các công cụ dự giờ chiếm đến 50% tổng điểm đánh giá GV [7]. Xu hướng sử dụng dự giờ như một công cụ đánh giá phổ biến là dễ hiểu khi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tiềm năng của phương pháp này trong việc phân loại năng lực GV, nâng cao chất lượng dạy-học và phát triển chuyên môn [3], [7], [8]. Tuy nhiên, không phải mọi hệ thống đánh giá dự giờ đều thành công.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.160-165-
dc.subjectĐánh giá giáo viênvi_VN
dc.subjectKhung Danielsonvi_VN
dc.subjectPhát triển chuyên mônvi_VN
dc.subjectQuan sát lớp họcvi_VN
dc.titleỨng dụng khung đánh giá giảng dạy của Danielson trong công tác dự giờ và phát triển chuyên mônvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.