Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33125
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hải Anh | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-03T01:31:24Z | - |
dc.date.available | 2020-09-03T01:31:24Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33125 | - |
dc.description.abstract | Dự giờ là một công cụ hết sức quan trọng trong đánh giá giáo viên (GV), đồng thời là công cụ đánh giá được sử dụng phổ biến nhất trong các nước OECD [4], [6]. Tại Mỹ, dự giờ chính thức hàng năm là một trong những thành phần không thể thiếu của các hệ thống đánh giá mới và tại nhiều bang, điểm xếp loại GV dựa trên các công cụ dự giờ chiếm đến 50% tổng điểm đánh giá GV [7]. Xu hướng sử dụng dự giờ như một công cụ đánh giá phổ biến là dễ hiểu khi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tiềm năng của phương pháp này trong việc phân loại năng lực GV, nâng cao chất lượng dạy-học và phát triển chuyên môn [3], [7], [8]. Tuy nhiên, không phải mọi hệ thống đánh giá dự giờ đều thành công. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.160-165 | - |
dc.subject | Đánh giá giáo viên | vi_VN |
dc.subject | Khung Danielson | vi_VN |
dc.subject | Phát triển chuyên môn | vi_VN |
dc.subject | Quan sát lớp học | vi_VN |
dc.title | Ứng dụng khung đánh giá giảng dạy của Danielson trong công tác dự giờ và phát triển chuyên môn | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.