Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33125
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Anh-
dc.date.accessioned2020-09-03T01:31:24Z-
dc.date.available2020-09-03T01:31:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33125-
dc.description.abstractDự giờ là một công cụ hết sức quan trọng trong đánh giá giáo viên (GV), đồng thời là công cụ đánh giá được sử dụng phổ biến nhất trong các nước OECD [4], [6]. Tại Mỹ, dự giờ chính thức hàng năm là một trong những thành phần không thể thiếu của các hệ thống đánh giá mới và tại nhiều bang, điểm xếp loại GV dựa trên các công cụ dự giờ chiếm đến 50% tổng điểm đánh giá GV [7]. Xu hướng sử dụng dự giờ như một công cụ đánh giá phổ biến là dễ hiểu khi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tiềm năng của phương pháp này trong việc phân loại năng lực GV, nâng cao chất lượng dạy-học và phát triển chuyên môn [3], [7], [8]. Tuy nhiên, không phải mọi hệ thống đánh giá dự giờ đều thành công.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.160-165-
dc.subjectĐánh giá giáo viênvi_VN
dc.subjectKhung Danielsonvi_VN
dc.subjectPhát triển chuyên mônvi_VN
dc.subjectQuan sát lớp họcvi_VN
dc.titleỨng dụng khung đánh giá giảng dạy của Danielson trong công tác dự giờ và phát triển chuyên mônvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.219.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.