Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33127
Nhan đề: Mô hình đào tạo giáo viên thể dục ở Pháp và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thế Lợi
Từ khoá: Giáo viên thể dục
Pháp
Mô hình đào tạo
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.166-171
Tóm tắt: Nước Pháp ở thế kỷ 19 cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật khiến cho các quan niệm của con người về mô hình phát triển riêng không ngừng đổi mới. Những thay đổi về quan niệm đó đã ảnh hưởng sâu sắc đến nội dung và phương hướng phát triển ngành Giáo dục thể chất (GDTC) ở Pháp [1, tr. 121-143]. Trong quá trình GDTC, phương pháp giáo dục kỹ thuật chịu ảnh hưởng sâu sắc từ mô hình cơ sinh học, phương pháp huấn luyện bắt nguồn từ mô hình năng lượng sinh học của giáo dục sinh lý, xã hội học có nguồn gốc từ mô hình giáo dục xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33127
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.