Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33127
Nhan đề: | Mô hình đào tạo giáo viên thể dục ở Pháp và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam |
Tác giả: | Nguyễn, Thế Lợi |
Từ khoá: | Giáo viên thể dục Pháp Mô hình đào tạo Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.166-171 |
Tóm tắt: | Nước Pháp ở thế kỷ 19 cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật khiến cho các quan niệm của con người về mô hình phát triển riêng không ngừng đổi mới. Những thay đổi về quan niệm đó đã ảnh hưởng sâu sắc đến nội dung và phương hướng phát triển ngành Giáo dục thể chất (GDTC) ở Pháp [1, tr. 121-143]. Trong quá trình GDTC, phương pháp giáo dục kỹ thuật chịu ảnh hưởng sâu sắc từ mô hình cơ sinh học, phương pháp huấn luyện bắt nguồn từ mô hình năng lượng sinh học của giáo dục sinh lý, xã hội học có nguồn gốc từ mô hình giáo dục xã hội. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33127 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.24 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.