Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33127
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Lợi-
dc.date.accessioned2020-09-03T01:35:11Z-
dc.date.available2020-09-03T01:35:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33127-
dc.description.abstractNước Pháp ở thế kỷ 19 cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật khiến cho các quan niệm của con người về mô hình phát triển riêng không ngừng đổi mới. Những thay đổi về quan niệm đó đã ảnh hưởng sâu sắc đến nội dung và phương hướng phát triển ngành Giáo dục thể chất (GDTC) ở Pháp [1, tr. 121-143]. Trong quá trình GDTC, phương pháp giáo dục kỹ thuật chịu ảnh hưởng sâu sắc từ mô hình cơ sinh học, phương pháp huấn luyện bắt nguồn từ mô hình năng lượng sinh học của giáo dục sinh lý, xã hội học có nguồn gốc từ mô hình giáo dục xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.166-171-
dc.subjectGiáo viên thể dụcvi_VN
dc.subjectPhápvi_VN
dc.subjectMô hình đào tạovi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMô hình đào tạo giáo viên thể dục ở Pháp và bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.