Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33133
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đặng, Thanh Nga | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-03T01:43:07Z | - |
dc.date.available | 2020-09-03T01:43:07Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33133 | - |
dc.description.abstract | Kết quả nghiên cứu trên cơ sở khảo sát 160 giảng viên cho thấy, tính tích cực nghiên khoa học của giảng viên chủ yếu ở mức khá (59,4%) và trung bình (25,6%). Có một số giảng viên thể hiện tính tích cực nghiên cứu khoa học ở mức cao (10%) và thấp (5%). Nghiên cửu này không phát hiện được sự khác biệt ở tính tích cực nghiên cứu khoa học theo giới tỉnh, theo nhóm tuổi và theo thâm niên giảng dạy. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 9 .- Tr.36-45 | - |
dc.subject | Tính tích cực nghiên cứu khoa học | vi_VN |
dc.subject | Giảng viên | vi_VN |
dc.title | Tính tích cực nghiên cứu khoa học của giảng viên trường Đại học Luật Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 6.07 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.143.110.248 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.