Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33144
Nhan đề: Nhận thức của giáo viên tiểu học về rối loạn tăng động giảm chú ý
Tác giả: Hoàng, Thị Hạnh
Trần, Văn Công
Từ khoá: Nhận thức
Tăng động giảm chú ý
Giáo viên
Tiểu học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 9 .- Tr.27-30
Tóm tắt: Nghiên cứu này tìm hiểu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý. Khách thể của nghiên cứu gồm 394 giáo viên tiểu học tại 7 tỉnh/thành là Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Yên, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, một số giáo viên vẫn hiểu nhầm, hiểu sai về nguyên nhân gây rối loạn tăng động giảm chú ý. Mặc dù đa số giáo viên tham gia nghiên cứu này đều nhận biết được các biểu hiện cơ bản liên quan đến giảm chú ý và tăng động/xung động, nhưng vẫn còn một số giáo viên chưa chắc chắn hoặc bị nhầm lẫn. Đa số giáo viên cũng đang hiểu sai rằng giáo viên có thể chẩn đoán rối loạn tăng động giảm chú ý.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33144
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
9.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.81.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.