Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33144
Nhan đề: | Nhận thức của giáo viên tiểu học về rối loạn tăng động giảm chú ý |
Tác giả: | Hoàng, Thị Hạnh Trần, Văn Công |
Từ khoá: | Nhận thức Tăng động giảm chú ý Giáo viên Tiểu học |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 9 .- Tr.27-30 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này tìm hiểu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý. Khách thể của nghiên cứu gồm 394 giáo viên tiểu học tại 7 tỉnh/thành là Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Yên, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, một số giáo viên vẫn hiểu nhầm, hiểu sai về nguyên nhân gây rối loạn tăng động giảm chú ý. Mặc dù đa số giáo viên tham gia nghiên cứu này đều nhận biết được các biểu hiện cơ bản liên quan đến giảm chú ý và tăng động/xung động, nhưng vẫn còn một số giáo viên chưa chắc chắn hoặc bị nhầm lẫn. Đa số giáo viên cũng đang hiểu sai rằng giáo viên có thể chẩn đoán rối loạn tăng động giảm chú ý. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33144 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 9.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.219.81.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.