Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33144
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hạnh-
dc.contributor.authorTrần, Văn Công-
dc.date.accessioned2020-09-03T01:55:53Z-
dc.date.available2020-09-03T01:55:53Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33144-
dc.description.abstractNghiên cứu này tìm hiểu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý. Khách thể của nghiên cứu gồm 394 giáo viên tiểu học tại 7 tỉnh/thành là Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Yên, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, một số giáo viên vẫn hiểu nhầm, hiểu sai về nguyên nhân gây rối loạn tăng động giảm chú ý. Mặc dù đa số giáo viên tham gia nghiên cứu này đều nhận biết được các biểu hiện cơ bản liên quan đến giảm chú ý và tăng động/xung động, nhưng vẫn còn một số giáo viên chưa chắc chắn hoặc bị nhầm lẫn. Đa số giáo viên cũng đang hiểu sai rằng giáo viên có thể chẩn đoán rối loạn tăng động giảm chú ý.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 9 .- Tr.27-30-
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectTăng động giảm chú ývi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleNhận thức của giáo viên tiểu học về rối loạn tăng động giảm chú ývi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.118.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.