Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33150
Nhan đề: Đánh giá của giảng viên về chế độ, chính sách của tổ chức và tác động của nó đến sự gắn kết của tổ chức
Tác giả: Phạm, Thị Hồng Phương
Từ khoá: Chế độ chính sách
Gắn kết với tổ chức
Giảng viên
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 9 .- Tr.88-97
Tóm tắt: Nghiên cứu này tìm hiểu đánh giá của giảng viên về các chế độ, chính sách của nhà trường cao đẳng/đại học và ảnh hưởng của đánh giá này đến sự gắn kết với tổ chức của họ. Kết qủa cho thấy, giảng viên các trường cao đẳng, đại học đánh giá tương đối tích cực về tính minh hạch, rõ ràng, công bằng của các chính sách liên quan đến tài chính, nhân sự, đào tạo, thi đua, khen thưởng. Tuy nhiên, họ đánh giá khá tiêu cực về sự tương xứng với đóng góp của họ, về mức độ đảm bảo cuộc sống hay về tính công bằng, hợp lý cùa các chế độ, chính sách liên quan đến lương, thưởng, phụ cấp. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, chế độ chính sách của tổ chức (thế hiện qua đánh giá của giảng viên) ánh hướng đến mức độ gắn kết với tổ chức của giảng viên ở cả 3 thành phần gắn kết là gắn kết tình cảm, gắn kết trách nhiệm và gắn kết nhu cầu lợi ích.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33150
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.104.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.