Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Huyền Trang-
dc.date.accessioned2020-09-03T02:22:41Z-
dc.date.available2020-09-03T02:22:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0608-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33154-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập sâu rộng, thương hiệu quốc gia là một trong những nhân tố sức mạnh mềm giúp quốc gia cạnh tranh và có được vị thế trên trường quốc tế. Đặc biệt, đối với các quốc gia tầm trung như Việt Nam, truyền thông thương hiệu quốc gia góp phần thúc đẩy hình ảnh và các lợi thế cạnh tranh riêng biệt, giúp Việt Nam có được cơ hội thuận lợi để đạt được lợi ích quốc gia một cách dễ dàng hơn. Năm Chủ tịch ASEAN 2020 là một năm đầy thách thức đối với Việt Nam do bối cảnh tình hình mới phức tạp, hợp tác lẫn đấu tranh đan xen cùng với ảnh hưởng của Cách mạng công nghiệp 4.0 và dịch bệnh Covid khiến cho Việt Nam gặp khó khăn trong việc truyền thông thương hiệu quốc gia cũng như hoàn thành tốt vai trò Chủ tịch của mình. Việc nghiên cứu truyền thông thương hiệu quốc gia của Ma-lai-xi-a, Xin-ga-po - hai quốc gia thành công trong vai trò Chủ tịch ASEAN - sẽ là bài học giúp Việt Nam tận dụng những cơ hội trong năm 2020 để truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Quốc tế;Số 02 .- Tr.113-144-
dc.subjectChủ tịch ASEANvi_VN
dc.subjectThương hiệu quốc giavi_VN
dc.subjectTruyền thông thương hiệu quốc giavi_VN
dc.titleTruyền thông thương hiệu quốc gia của các nước với vai trò Chủ tịch ASEAN và bài học dành cho Việt Nam năm 2020vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.143.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.