Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33174
Nhan đề: | Vận dụng lý thuyết đa thông minh của Howard Gardner trong giáo dục hướng nghiệp ở trường phổ thông |
Tác giả: | Nguyễn, Trọng Khanh |
Từ khoá: | Howard gardner Lý thuyết đa thông minh Sự lựa chọn nghề nghiệp |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.9-12 |
Tóm tắt: | Một trong những điểm mới của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 là giáo dục hướng nghiệp (GDHN) được xác định rõ là một trong 11 nội dung giáo dục phổ thông. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33174 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.22 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.116.10.48 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.