Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33174
Nhan đề: Vận dụng lý thuyết đa thông minh của Howard Gardner trong giáo dục hướng nghiệp ở trường phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Trọng Khanh
Từ khoá: Howard gardner
Lý thuyết đa thông minh
Sự lựa chọn nghề nghiệp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.9-12
Tóm tắt: Một trong những điểm mới của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 là giáo dục hướng nghiệp (GDHN) được xác định rõ là một trong 11 nội dung giáo dục phổ thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33174
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.10.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.