Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33174
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Trọng Khanh | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-03T02:49:18Z | - |
dc.date.available | 2020-09-03T02:49:18Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33174 | - |
dc.description.abstract | Một trong những điểm mới của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 là giáo dục hướng nghiệp (GDHN) được xác định rõ là một trong 11 nội dung giáo dục phổ thông. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.9-12 | - |
dc.subject | Howard gardner | vi_VN |
dc.subject | Lý thuyết đa thông minh | vi_VN |
dc.subject | Sự lựa chọn nghề nghiệp | vi_VN |
dc.title | Vận dụng lý thuyết đa thông minh của Howard Gardner trong giáo dục hướng nghiệp ở trường phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.22 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.133.251 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.