Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Khanh-
dc.date.accessioned2020-09-03T02:49:18Z-
dc.date.available2020-09-03T02:49:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33174-
dc.description.abstractMột trong những điểm mới của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 là giáo dục hướng nghiệp (GDHN) được xác định rõ là một trong 11 nội dung giáo dục phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.9-12-
dc.subjectHoward gardnervi_VN
dc.subjectLý thuyết đa thông minhvi_VN
dc.subjectSự lựa chọn nghề nghiệpvi_VN
dc.titleVận dụng lý thuyết đa thông minh của Howard Gardner trong giáo dục hướng nghiệp ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.133.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.