Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33174
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Khanh-
dc.date.accessioned2020-09-03T02:49:18Z-
dc.date.available2020-09-03T02:49:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33174-
dc.description.abstractMột trong những điểm mới của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 là giáo dục hướng nghiệp (GDHN) được xác định rõ là một trong 11 nội dung giáo dục phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.9-12-
dc.subjectHoward gardnervi_VN
dc.subjectLý thuyết đa thông minhvi_VN
dc.subjectSự lựa chọn nghề nghiệpvi_VN
dc.titleVận dụng lý thuyết đa thông minh của Howard Gardner trong giáo dục hướng nghiệp ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.