Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33174
Title: Vận dụng lý thuyết đa thông minh của Howard Gardner trong giáo dục hướng nghiệp ở trường phổ thông
Authors: Nguyễn, Trọng Khanh
Keywords: Howard gardner
Lý thuyết đa thông minh
Sự lựa chọn nghề nghiệp
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.9-12
Abstract: Một trong những điểm mới của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 là giáo dục hướng nghiệp (GDHN) được xác định rõ là một trong 11 nội dung giáo dục phổ thông.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33174
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.22.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.