Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33195
Nhan đề: Kinh nghiệm quốc tế về truyền thông chính sách bảo hiểm tiền gửi
Tác giả: Hoàng Lan
Từ khoá: Kinh nghiệm quốc tế
Truyền thông chính sách
Chính sách bảo hiểm tiền gửi
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngân hàng;Số 19 .- Tr.50-51,53
Tóm tắt: Truyền thông về chính sách bảo hiểm tiền gửi (BHTG) được xác định là một hoạt động quan trọng của tổ chức BHTG nhằm mục tiêu tuyên truyền cho công chúng về vai trò, chính sách BHTG. Nhờ truyền thông nâng cao nhận thức công chúng mà tính hiệu quả của hệ thống BHTG được củng cố, từ đó việc bảo vệ người gửi tiền sẽ được thực hiện tốt hơn. Nhận thức được điều đó, các tổ chức BHTG quốc tế đã sử dụng đa dạng các biện pháp nhằm nâng cao nhận thức công chúng. Bài viết giới thiệu kinh nghiêm của một số quốc gia về hoạt động truyền thông chính sách BHTG.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33195
ISSN: 0866-7462
Bộ sưu tập: Ngân hàng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.166.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.