Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33219
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thủy-
dc.contributor.authorLê, Thị Thương Thương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2020-09-03T07:22:42Z-
dc.date.available2020-09-03T07:22:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33219-
dc.description.abstractTrẻ em trong giai đoạn từ 0-6 tuổi là thời kì phát triển mạnh mẽ cả về thể chất, trí tuệ, cảm xúc. Trẻ tương tác tích cực với những gì diễn ra xung quanh chúng. Bản chất việc học ở trẻ em là thông qua sự bắt chước, khám phá, trải nghiệm, thực hành để hiểu về những sự vật, hiện tượng diễn ra xung quanh trẻ, đồng thời trẻ học cách biểu đạt những hiểu biết đó thông qua sự chia sẻ, trao đổi với bạn bè.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.40-43-
dc.subjectReggio Emilliavi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectGiáo dục hiện đạivi_VN
dc.subjectMầm nonvi_VN
dc.titlePhương pháp Reggio Emillia trong giáo dục trẻ mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.113.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.