Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33280
Nhan đề: Tác động của hiệp định thương mại điện tử Asean 2019 đối với việc hoàn thiện quy định về bảo vệ thông tin của người tiêu dùng trong thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Đoàn, Quỳnh Thương
Từ khoá: Hiệp định thương mại điện tử Asean 2019
Asean
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.87-91,96
Tóm tắt: Nhờ có internet, người tiêu dùng Đông Nam Á đã có thể tiếp cận và thực hiện các giao dịch điện tử từ những năm 1990 với giao dịch chủ yếu là các đơn hàng được đặt mua từ Mỹ và châu Âu. Sớm nhận thức được xu hướng cùng tiềm năng phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số và thương mại điện tử (TMĐT) trên thế giới và trong khu vực, hợp tác thương mại điện tử cũng bắt đầu được các nước thành viên ASEAN tiến hành từ thời điểm đó với ý tưởng đầu tiên là về hợp tác trong công nghệ - thông tin và truyền thông được ghi nhận trong Tầm nhìn ASEAN 2020 năm 1997.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33280
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.94.208


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.