Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Quỳnh Thương-
dc.date.accessioned2020-09-03T13:14:04Z-
dc.date.available2020-09-03T13:14:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33280-
dc.description.abstractNhờ có internet, người tiêu dùng Đông Nam Á đã có thể tiếp cận và thực hiện các giao dịch điện tử từ những năm 1990 với giao dịch chủ yếu là các đơn hàng được đặt mua từ Mỹ và châu Âu. Sớm nhận thức được xu hướng cùng tiềm năng phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số và thương mại điện tử (TMĐT) trên thế giới và trong khu vực, hợp tác thương mại điện tử cũng bắt đầu được các nước thành viên ASEAN tiến hành từ thời điểm đó với ý tưởng đầu tiên là về hợp tác trong công nghệ - thông tin và truyền thông được ghi nhận trong Tầm nhìn ASEAN 2020 năm 1997.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.87-91,96-
dc.subjectHiệp định thương mại điện tử Asean 2019vi_VN
dc.subjectAseanvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titleTác động của hiệp định thương mại điện tử Asean 2019 đối với việc hoàn thiện quy định về bảo vệ thông tin của người tiêu dùng trong thương mại điện tử tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.37.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.