Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33315
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Lê Duy | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Dũng | - |
dc.contributor.author | Vũ, Quốc Bảo | - |
dc.contributor.author | Vũ, Ngọc Tuấn | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-04T02:11:08Z | - |
dc.date.available | 2020-09-04T02:11:08Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33315 | - |
dc.description.abstract | Trong quá trình khai thác, việc xác định hành trình giới hạn trung bình của các cụm, hệ thống và tổng thành ô tô đóng vai trò rất quan trọng nhằm mục đích xác định hoặc hiệu chỉnh chu kỳ bảo dưỡng và sửa chữa. Để xác định được hành trình giới hạn, có nhiều phương pháp khác nhau có thể áp dụng. Bài báo trình bày phương pháp xác định hành trình giới hạn theo sự thay đổi các tham số trạng thái của các cụm và hệ thống. Kết quả nghiên cứu làm cơ sở cho việc dự báo hành trình giới hạn trung bình. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 7 .- Tr.18-23 | - |
dc.subject | Hành trình giới hạn | vi_VN |
dc.subject | Thông số trạng thái | vi_VN |
dc.subject | Dự báo | vi_VN |
dc.subject | Khai thác | vi_VN |
dc.title | Xác định hành trình giới hạn trung bình theo sự biến đổi thông số trạng thái | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.57 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.216.92.5 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.