Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Lê Duy-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Dũng-
dc.contributor.authorVũ, Quốc Bảo-
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Tuấn-
dc.date.accessioned2020-09-04T02:11:08Z-
dc.date.available2020-09-04T02:11:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33315-
dc.description.abstractTrong quá trình khai thác, việc xác định hành trình giới hạn trung bình của các cụm, hệ thống và tổng thành ô tô đóng vai trò rất quan trọng nhằm mục đích xác định hoặc hiệu chỉnh chu kỳ bảo dưỡng và sửa chữa. Để xác định được hành trình giới hạn, có nhiều phương pháp khác nhau có thể áp dụng. Bài báo trình bày phương pháp xác định hành trình giới hạn theo sự thay đổi các tham số trạng thái của các cụm và hệ thống. Kết quả nghiên cứu làm cơ sở cho việc dự báo hành trình giới hạn trung bình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 7 .- Tr.18-23-
dc.subjectHành trình giới hạnvi_VN
dc.subjectThông số trạng tháivi_VN
dc.subjectDự báovi_VN
dc.subjectKhai thácvi_VN
dc.titleXác định hành trình giới hạn trung bình theo sự biến đổi thông số trạng tháivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.92.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.