Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thành Nhâm-
dc.date.accessioned2020-09-04T02:48:20Z-
dc.date.available2020-09-04T02:48:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-1172-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33333-
dc.description.abstractJohn Dewey (1859-1952) là triết gia lớn của nước Mỹ và thế giới. Những tư tưởng giáo dục của ông đã được hiện thực hóa không chỉ ở Mỹ mà còn ờ nhiều quốc gia Châu Âu cũng như Châu Á. Trong bài viết này, tác giả tập trung nghiên cứu quan điểm của John Dewey về giáo dục lấy người học làm trung tâm: thứ nhất, phân tích quan điểm của John Dewey về vị trí của người học trong hoạt động giáo dục với tư cách là những cá nhân độc đáo có cá tính, có mục đích và những nhu cầu khác nhau; thứ hai, làm rõ vai trò của người thầy với tư cách là người hướng dẫn, người đồng hành cùng học sinh, giúp học sinh đạt được những mục đích của chúng; thứ ba, đưa ra một vài bình luận về quan điểm giáo dục lấy người học làm trung tâm của John Dewey và những điểm có thể gợi mở cho sự nghiệp chấn hưng giáo dục ở Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn;Số 06 (05) .- Tr.651-659-
dc.subjectQuan điểm lấy người học làm trung tâmvi_VN
dc.subjectTriết họcvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectJohn Deweyvi_VN
dc.titleQuan điểm lấy người học làm trung tâm: Nhìn từ triết học giáo dục của John Deweyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.52.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.