Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33337
Nhan đề: Cơ sở tâm lý học của việc hình thành biểu tượng toán cho trẻ mầm non
Tác giả: Đinh, Đức Hợi
Hoàng, Thị Tú
Phạm, Thị Hoài Thu
Từ khoá: Tâm lý học
Biểu tượng
Trẻ mầm non
Liên ngành
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.111-117
Tóm tắt: Giáo dục mầm non (GDMN) là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình chăm sóc GDMN sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Do vậy, phát triển GDMN, tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ là yếu tố quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33337
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.109.60


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.