Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33337
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đinh, Đức Hợi | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Tú | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Hoài Thu | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-04T02:54:05Z | - |
dc.date.available | 2020-09-04T02:54:05Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33337 | - |
dc.description.abstract | Giáo dục mầm non (GDMN) là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình chăm sóc GDMN sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Do vậy, phát triển GDMN, tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ là yếu tố quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.111-117 | - |
dc.subject | Tâm lý học | vi_VN |
dc.subject | Biểu tượng | vi_VN |
dc.subject | Trẻ mầm non | vi_VN |
dc.subject | Liên ngành | vi_VN |
dc.title | Cơ sở tâm lý học của việc hình thành biểu tượng toán cho trẻ mầm non | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.39 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.254.177 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.