Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33337
Title: Cơ sở tâm lý học của việc hình thành biểu tượng toán cho trẻ mầm non
Authors: Đinh, Đức Hợi
Hoàng, Thị Tú
Phạm, Thị Hoài Thu
Keywords: Tâm lý học
Biểu tượng
Trẻ mầm non
Liên ngành
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.111-117
Abstract: Giáo dục mầm non (GDMN) là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình chăm sóc GDMN sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Do vậy, phát triển GDMN, tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ là yếu tố quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33337
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.94.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.