Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33354
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Giang Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Dũng-
dc.contributor.authorVũ, Quốc Bảo-
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Tuấn-
dc.date.accessioned2020-09-04T06:55:43Z-
dc.date.available2020-09-04T06:55:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33354-
dc.description.abstractChu kỳ bảo dưỡng sửa chữa của cụm hoặc xe có thể xác định một cách có cơ sở khoa học bằng cúc phương pháp sau đây: (i) Phương pháp kinh tế kỳ thuật; (ii) Theo giá trị mòn giới hạn của những chi tiết, cặp lắp ghép cơ bản; (iii) Phương pháp thử nghiệm; (iv) Xử lý những số liệu thống kê về độ mòn và tuổi thọ, hoặc các thông số trạng thái kỹ thuật và (v) Theo sự biến đổi của các thông số trạng thái. Bài báo trình bày phương pháp xác định chu kỳ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô thông qua phương pháp thống kê xác suất trên cơ sở bộ số liệu thực tế tại đơn vị. Kết quả nghiên cứu làm cơ sở cho việc xác định chu kỳ bảo dưỡng sửa chữa với các đối tượng ô tô khác nhau khi sử dụng tại đơn vị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 7 .- Tr.35-39-
dc.subjectChu kỳvi_VN
dc.subjectBảo dưỡngvi_VN
dc.subjectSửa chữavi_VN
dc.subjectThống kêvi_VN
dc.subjectXác suấtvi_VN
dc.titleXác định chu kỳ bảo dưỡng sửa chữa bằng phương pháp thống kê xác suấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.