Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33393
Nhan đề: Pháp luật về viên chức trong lĩnh vực giáo dục ở Mỹ: Kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Đậu, Công Hiệp
Lê, Thị Hồng Hạnh
Từ khoá: Pháp luật về viên chức
Giáo dục ở Mỹ
Kinh nghiệm cho Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.183-187
Tóm tắt: Là một trong những quốc gia đi đầu thế giới về giáo dục, hệ thống giáo dục của nước Mỹ phát triển nhờ một phần không nhỏ vai trò của đội ngũ viên chức ngành Giáo dục và các chính sách pháp luật trong lĩnh vực này. Những đóng góp của viên chức giáo dục ở Mỹ có thể chia làm hai mảng: 1) Công tác quản lý đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục với số học sinh (HS) được học trong các trường học có Internet tốc độ cao chiếm tới 98% vào năm 2019 so với 30% ở năm 2013, ban hành hàng trăm bản hướng dẫn đảm bảo an toàn trường học(1); 2) Công tác giáo dục ở khối trường công lập cũng đang phụ trách tới 88% ở hai cấp tiểu học và trung học, 98% HS khuyết tật, 76% HS dân tộc thiểu số là ở các trường công, số HS trường công tốt nghiệp lớp 12 đạt 85%(2).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33393
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.161.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.