Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3340
Nhan đề: Thiết kế bài giảng chương “cơ sở của nhiệt động lực học” SGK lớp 10 song ngữ Việt – Anh theo phương pháp đàm thoại gợi mở
Tác giả: Đặng, Minh Triết
Hồ, Huỳnh Hoa
Từ khoá: Sư phạm vật lý
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Với yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học vật lý, hướng tới việc phát huy tính chủ động học tập học sinh phương pháp dạy học theo hướng đàm thoại gợi mở tỏ ra hiệu quả, phù hợp với xu hướng đổi mới của Bộ giáo dục & Đào tạo. Hiện nay, đề tài luận văn đã xây dựng các phương án nhằm thiết kế bài giảng chương “Cơ sở nhiệt động lực học” trong chương trình sách giáo khoa lớp 10 song ngữ Việt Anh theo hướng đàm thoại gợi mở. Đề tài bắt đầu bằng việc tóm lược cơ sở lý luận của một số phương pháp giảng dạy, nêu bật ưu điểm của phương pháp đàm thoại gợi mở, tóm tắt kiến thức Vật lý cơ bản của chương Nhiệt động lực học và thiết kế một số giáo án có tích hợp những một số kịch bản giảng dạy theo phương pháp đàm thoại gợi mở. Chúng tôi hy vọng những kịch bản giảng dạy đã đề ra sẽ góp phần phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong việc dạy và học môn Vật lý ở trường phổ thông.
Mô tả: 82 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3340
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.83.96


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.